Bank of America vừa tiết lộ một vụ rò rỉ dữ liệu ảnh hưởng đến số lượng khách hàng không được tiết lộ sau khi các tài liệu quan trọng bị mất tích.
Các tài liệu bị thất lạc trong quá trình vận chuyển chứa thông tin cá nhân, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, số An sinh Xã hội và số tài khoản liên quan đến trái phiếu tiết kiệm.
Trong một tuyên bố, Bank of America đã xin lỗi về sự việc, nói rằng: “Chúng tôi hiểu điều này có thể gây phiền toái như thế nào và chân thành xin lỗi vì sự cố này cùng những lo ngại hoặc bất tiện mà nó có thể gây ra. Chúng tôi thông báo để cùng bạn hợp tác bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của bạn.”
Ngân hàng đang áp dụng các biện pháp bảo vệ dữ liệu khách hàng và sẽ thông báo cho các cá nhân bị ảnh hưởng nếu phát hiện hoạt động đáng ngờ. Họ cũng cung cấp gói dịch vụ bảo vệ chống trộm cắp danh tính trong hai năm.
Bank of America cam kết sẽ giải quyết các giao dịch trái phép liên quan đến sự cố nếu khách hàng báo cáo kịp thời.
Nguồn: The Daily Hodl
Danh mục: Lừa đảo, Tin tặc & Rò rỉ