Buổi ra mắt “Điện Thoại T1” của dịch vụ di động mới Trump Mobile thuộc Tập đoàn Trump không hề suôn sẻ, ít nhất là theo trải nghiệm của một người dùng.
Một tác giả tại 404 Media đã thử đặt trước chiếc điện thoại Trump mạ vàng “Sản xuất tại Mỹ” để nghiên cứu tính năng, bảo mật và linh kiện. Trải nghiệm nhanh chóng biến thành cơn ác mộng hỗ trợ kỹ thuật.
Lần đầu thanh toán trước 100 USD gặp lỗi website, sau đó thẻ tín dụng của tác giả bị trừ một khoản bất ngờ 64,70 USD. Thêm phần rối rắm, email xác nhận nhận được hứa hẹn thông báo giao hàng dù chưa cung cấp địa chỉ nhận.
“Đây là trải nghiệm tồi tệ nhất khi mua thiết bị điện tử tiêu dùng của tôi, và tôi không biết liệu mình có nhận được điện thoại hay không, hoặc nhận bằng cách nào,” tác giả chia sẻ.
Donald Trump Jr., Phó chủ tịch Tập đoàn Trump, quảng bá Trump Mobile trong thông cáo báo chí: “Trump Mobile sẽ thay đổi cuộc chơi, chúng tôi tiếp nối phong trào đặt nước Mỹ lên đầu, và sẽ mang tới chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Công ty chúng tôi đặt trụ sở ngay tại Mỹ vì biết đó là điều khách hàng mong muốn và xứng đáng.”
Trải nghiệm của tác giả đặt ra câu hỏi về buổi ra mắt Trump Mobile và Điện Thoại T1, cho thấy vấn đề tiềm ẩn trong quy trình đặt hàng và chăm sóc khách hàng. Liệu đây là sự cố riêng lẻ hay biểu hiện của vấn đề lớn hơn vẫn cần theo dõi.
Nguồn: 404 Media